Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại QUÝ SƠN HÀ, chúng tôi xin gửi đến chính sách giao nhận chi tiết sau đây.
Thanh toán Chuyển khoản: Khách hàng có thể thanh toán theo thông tin tài khoản của Shop tại trang thanh toán.
Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng trả tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng sau khi nhận hàng.
Khách hàng có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
Miễn phí vận chuyển: Áp dụng cho khách hàng thỏa mãn điều kiện theo chương trình của chúng tôi.
Chi phí vận chuyển: Đối với các khu vực khác, chi phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của đối tác vận chuyển. Khách hàng sẽ được thông báo trước khi đơn hàng được giao.
Phương thức giao hàng: Khách hàng lựa chọn đơn vị vận chuyển tại bước thanh toán.
Khu vực Biên Hòa - Đồng Nai: Giao hàng trong ngày.
Khu vực Hồ Chí Minh: 1-2 ngày.
Thành phố trực thuộc Trung Ương miền Nam/miền Tây: 2-3 ngày.
Thị xã, huyện thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây: 3-4 ngày.
Vùng sâu, vùng xa thuộc miền Nam/miền Tây: 3-5 ngày.
Trước khi giao hàng, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại để xác nhận.
Nếu không thể nhận hàng đợt đầu tiên, quysonha.com.vn sẽ liên lạc lại thêm ít nhất 2 lần nữa để sắp xếp lại thời gian giao hàng.
Nếu đơn hàng không đúng như mô tả, giao trễ, hoặc hàng hóa không đảm bảo, quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Trong trường hợp này, đơn hàng sẽ được hủy và tiền hoàn lại vào tài khoản của quý khách trong vòng 5-7 ngày làm việc (bao gồm phí vận chuyển).
Nếu hàng hóa có dấu hiệu hỏng, móp méo, mất niêm phong, quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ giao lại hoặc hủy đơn hàng.
Trường hợp quý khách không có nhu cầu nhận hàng nữa, có thể báo với đơn vị vận chuyển hoặc liên hệ với CSKH để hủy đơn hàng.
QUÝ SƠN HÀ sử dụng dịch vụ giao hàng của các đối tác vận chuyển để giao hàng đến quý khách. Quý khách có thể tra cứu thông tin lộ trình bằng cách liên hệ CSKH qua Hotline để được hỗ trợ.
Thương nhân (QUÝ SƠN HÀ) sẽ chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa (hóa đơn, phiếu giao hàng, chứng từ xuất xứ nếu có) cho khách hàng.
Đối tác logistics sẽ chịu trách nhiệm lưu giữ và cung cấp biên bản giao nhận hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nếu có bất kỳ yêu cầu về chứng từ hàng hóa trong quá trình vận chuyển, quý khách có thể yêu cầu thông qua QUÝ SƠN HÀ và chúng tôi sẽ làm việc với đối tác vận chuyển để cung cấp đầy đủ chứng từ theo yêu cầu.
Sản phẩm sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn của QUÝ SƠN HÀ. Nếu quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt, vui lòng báo trước khi đặt hàng và chúng tôi có thể tính thêm phí nếu cần.
QUÝ SƠN HÀ trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!